30/5/09

Leah Dizon

“Bông hồng lai” Leah Dizon chính là một trong những gương mặt sáng giá nhất làng giải trí Nhật Bản hiện nay. Sau khi rất thành công với nghiệp người mẫu, kiều nữ mang trong mình 4 dòng máu này đã nhảy sang lĩnh vực ca nhạc, điện ảnh và đã thu được những thành công vang dội.

Mang trong mình 4 dòng máu Pháp - Mỹ - Trung Quốc – Philipin, gương mặt của Leah Dizon thực sự ấn tượng với sự pha trộn giữa các nét Âu, Mỹ và Á. Cộng với thân hình chuẩn, cô gái có quốc tịch Nhật Bản luôn được các hãng thời trang nổi tiếng để mắt tới.

Vẻ đẹp thiên thần

Năm 2006, Dizon đã quyết định rời Mỹ về Nhật Bản để lập nghiệp và ngay lập tức cô đã có những thành công nhất định ở tuổi 20. Dizon đã trở thành người mẫu quảng cáo độc quyền cho Kao - tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất đất nước mặt trời mọc. Tiếp đó, liên tục các hợp đồng quảng cáo đã tìm đến với Leah, mỹ nhân được coi là có gương mặt thiên thần.

Sự pha trộn hoàn hảo của 4 dòng máu

Không tự hài lòng với những gì đã có, hiện Dizon đã nhảy sang lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Hiện Leah đã trình làng được hàng chục đĩa đơn và một album. Tháng 9/2007, Leah phát hành album đầu tay mang tên Destiny Line và cũng nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ.















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

http://vnsharenews.blogspot.com/

http://vnsharenews.blogspot.com/
Email : vnsharenews@gmail.com .